Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2011

Đàn bà có "mùi" gì?

Nếu có quyển sách mà trong đó, nhan sắc của phụ nữ không hề được ca tụng lấy một câu thì đó là những quyển Kinh Phật. Kinh Phật cho rằng thuộc tính của phụ nữ "quán bất tịnh" (thường bị dơ dáy) và thân thể đàn bà là một cái túi da hôi hám. Quan điểm này rất gần với những phân tích lý hóa tính của giới khoa học.
Được cái nhìn của giới khoa học, thân thể phụ nữ cũng là một cái túi da bên trong chứa đến 80% nước lõng bõng, còn lõng bõng hơn một bát canh cua. Với một bà nặng 50kg thì ôxy dưới dạng hợp chất chiếm khoảng 30 kg, tương đương lượng ôxy mà lũ cây xanh ở công viên Luxembourg tại Pháp thải ra trong mùa hè. Khí hydro trong cơ thể phụ nữ nếu được phóng thích đủ bơm đầy hàng trăm ngàn quả bong bóng thả bay rợp trời. Chất clor đủ sát trùng 5 hồ bơi công cộng. Ở một phụ nữ có 3 vòng lý tưởng, chất béo đủ sản xuất 5 kg xà bông giặt, carbon chiếm khoảng 10 kg. Cơ thể phụ nữ cũng chứa nhiều chất độc hại. Photpho có thể sản xuất 400 bao diêm.



Lưu huỳnh đủ để diệt 3 thế hệ bọ chét trên mình một con chó xù. Glycerine đủ làm nổ tung một ngôi nhà kiên cố. Sắt đủ rèn một con đao yếm. Muối (NaCl) được hơn nửa lạng. Đường glucose hơn 2 lạng. Số lượng muối và đường này hòa tan trong cơ thể không làm cho phụ nữ có vị ngọt hay mặn gì cả, nghĩa là nhạt như nước ốc.

Đàn bà có mùi gì không? Có đấy, nhưng than ôi, không phải là mùi thơm. Những thứ gọi là hương tóc, hương môi, hương da thịt hay hương thầm... đều là do các hương liệu mà quý bà, quý cô ướp vào người. Nếu để 3 ngày không tắm, người đẹp nào cũng bốc mùi khó chịu. Đó là mùi do các hạt mỡ theo tuyến mồ hôi ra ngoài rồi bị ôxy hóa thành mỡ thối. Phụ nữ nhiều mùi hơn đàn ông nên nhu cầu về nước hoa của họ nhiều hơn đàn ông cả ngàn lần. Thân nhiệt của phụ nữ (khoảng 36,2- 36,80 C) thấp hơn đàn ông (37 - 37,0 C) nên da thịt của họ được tiếng là tươi mát. Đàn bà hô hấp theo cơ chế thở bằng ngực, gắn với các cơ giang sườn trong khi đàn ông và trẻ em thở bằng bụng, gắn với cơ hoành là chính. Vì vậy, phụ nữ có vẻ phập phồng, hồi hộp hơn đàn ông.

Đàn bà con gái có tính ăn vặt, không thể chối cãi. Lý do là trong thời kỳ có kinh hay mang thai, cơ thể phụ nữ trải qua nhiều biến động, mất mát nhiều thứ nên tuy ăn ít nhưng cứ phải ăn xàm xạp suốt ngày để bổ sung năng lượng. Đấy cũng là lý do mà ngôi chợ nào cũng dành một khu ẩm thực, rất phong phú để phục vụ nhu cầu ăn hàng của quý bà quý cô.

Phụ nữ ẩm ướt hơn đàn ông nên điện trở của thân thể thấp. Dòng điện qua cơ thể phụ nữ có cường độ cao hơn cùng dòng điện ấy qua cơ thể nam giới vì vậy khi bị điện giật, phụ nữ bị nặng hơn.

Thông thường tỷ lệ dân số nam giới và nữ giới không chênh lệch nhau. Nhưng những cuộc chiến tranh liên miên trong lịch sử làm đàn ông bị chết hàng loạt, dần dần xảy ra tình trạng nam thiếu nữ thừa. Nói thừa là trên bình diện vĩ mô. Chứ đối với riêng từng quý ông thì xưa nay có ai cảm thấy đàn bà là “thừa” đâu?

Theo: TC KH&KT Online.

0 comments:

Đăng nhận xét