Thứ Năm, 9 tháng 12, 2010

Nguyên tắc thành công cho những doanh nghiệp mới

Bất kỳ doanh nghiệp mới thành lập nào trước khi đạt được những thành công thường phải đối mặt với một thời điểm hết sức khó khăn - hoặc phát triển đi lên hoặc bị tuột dốc đi xuống.

Mỗi người đã hoà trong dòng chảy công việc, thì đội ngũ đó sẽ làm việc với một hiệu quả vượt trội. Trong nhiều trường hợp, họ đã làm được những điều tưởng như không thể làm được, tạo ra một sản phẩm mới nhanh hơn, rẻ hơn, và tốt hơn bất kỳ ai có thể mong đợi.

Thứ Tư, 8 tháng 12, 2010

Học được gì từ chiến thuật 24 giờ của Ford?

Mọi việc phải tự giải quyết trong 24h, nếu không làm được, phải lập tức đưa ra để cả nhóm giải quyết. Đó là phong cách mang tên Ford.

Tác giả Fowler là Phó chủ tịch của Ford, phụ trách Chất lượng toàn cầu và Giới thiệu mẫu xe mới. Trước khi gia nhập Ford vào năm 1990, ông đã có hơn mười năm làm việc với Chrysler và General Motors.