Nếu người sáng tác không hiểu biết một cách tường tận chiến lược phát triển du lịch, định vị sản phẩm và thương hiệu du lịch cụ thể, có chiều sâu thì cuộc thi sáng tác biểu tượng, khẩu hiệu du lịch rất dễ biến thành một cuộc thi vẽ cái mình chưa biết rõ, thi viết về cái mình chưa hiểu tốt.
Slogan "Sự khác biệt Á Đông".
Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2011
Sáng tác logo, slogan du lịch không phải thi vẽ, thi viết
Thứ Năm, 21 tháng 4, 2011
3 người mẫu khỏa thân tạo thành đầu 1 con hổ
Bức họa mặt hổ độc đáo |
Họa sĩ Craig Tracy, đến từ bang New Orleans (Mỹ), đã nghĩ ra một ý tưởng đặc biệt là vẽ trên lưng những người mẫu khỏa thân để tạo thành một bức họa khuôn mặt của một con hổ. Họa sĩ 43 tuổi đã hoàn thành tác phẩm này trong vòng 24 giờ.
Thứ Tư, 20 tháng 4, 2011
Bí ẩn muôn đời về tượng đời Tần
Hơn 2000 năm trước, kĩ thuật luyện sắt mới xuất hiện không lâu, thế mà thợ khi ấy đã có thể luyện nên được những chiếc kiếm trải qua thời gian lâu như vậy mà tính đàn hồi không đổi, có bí quyết gì về mặt kĩ thuật vậy?
Thứ Ba, 19 tháng 4, 2011
Đua xe bằng ghế văn phòng tại Đức
Giải vô địch đua xe bằng ghế văn phòng lần thứ ba vừa diễn ra tại thị trấn Bad Koenig của Đức.Người xem cổ vũ các "tay đua" lao trên những chiếc ghế cải biến dọc con đường dài 200 thước.
Không ít người từ tận nước láng giềng Luxembourg hay các thành phố Cologne và Stuttgart của Đức đã đến tham gia cuộc thi này.
Thứ Hai, 18 tháng 4, 2011
Công thức "3 trong 1" gây sửng sốt
"Ba yếu tố kết hợp lại: tường thu phí, sáp nhập, trợ cấp", đó là công thức gây sửng sốt mà người khổng lồ ngành quảng cáo Martin Sorrell đưa ra cho mô hình kinh doanh truyền thông đang gặp vô vàn khó khăn.Martin Sorrell luôn là một nhân vật gây ra nhiều tranh cãi. Hôm nay, ông trùm quảng cáo của Anh - người đã quy tụ được một trong những nhóm công ty quảng cáo lớn nhất thế giới - dường như đang thách thức dư luận khi ngồi phân tích về tình hình của giới truyền thông.
Đăng ký:
Bài đăng (Atom)